Wednesday, February 24, 2010

Coming back 'coz I missed you

today we watched " Miss you like crazy", movie of bea and john lloyd...kasama ko college friends ko and i really did enjoy their company.

na-realize ko, dami ko na atang na-mimiss sa kanila...siguro kasi laging ang dami ko gingawa tsaka lagi na lang ako pumupunta sa opis ng pub namin.. siguro ngayon ko lang ulit na-enjoy 'yung company nila ng matagal *haay, anu ba to ang drama naman ng come-back post ko dito..hehe

anyways, dun sa movie, ang dami kong natutnan insights about love..kasi naman ang kwento eh palagi na lang silang nagkakahiwalay. kumbaga parang mali ang timing palagi.. sabi nga ni allan eh (LLoydie) "that time is not a friend" ...and sa akin naman wala naman talagang perfect timing para sa love love na yan dba? *dba? hehe.. para namang alam ko? and then sabi naman nung kausap niya.."in love, time is meaningless" oh dba? tama ako! at dun sa movie there were lots of lessons when it comes to letting go of the one you really love...yes it's a cliche... siguro base na rin sa personal acount ng buhay ko..eh naliwanagan naman ako na totoo pala talaga.. kaya nga naimbento ko ang quote na to:

"we let go of someone because we love them, and if we do not love someone there is nothing to let go."

oh diba parang tanga lang..naisip ko yan kanina habang nanunuod ako. totoo naman kasi na kapag mahal mo pakakawalan mo pero ;pag hindi mo mahal wala kang pinakakawalan.


haay pag-ibig..bakit ba yun ang bukambibig ko ngayon? di naman yon nakakain... bakit nga ba ang daming inlab sa mundo ngayon? o bakit ba hindi pwedeng...ah ewan! ibang usapan na yan..hanggang sa susunod na lang..at least nalagyan ko ng panibagong laman ang page na 'to... au revoir!



pahabol: "ang hirap magmahal sa taong hindi ka naman mahal" - jessie
"move on! mahirap mabuhay sa kahapon!-lizette

wala lang

No comments: